นอนหละ..น่ออ...(กินทามาะ)

นอนหละ..น่ออ...(กินทามาะ)

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

zetman การ์ตูนภาพสวยที่โดนเเบน เเบบน่าเสียดายครับ




- หวัดดีครับ เพื่อนผมบอกว่ามึงยังนั่งอ่านการ์ตูนอีกหรือ อายุก็จะ 28 เเล้ว อืมความจริงก็จริงของมันนะครับ ผม ความจริงคนอายุ จะ 28 เเล้วเค้าจะมานั่งอ่านการ์ตูน หรือเปล่าผมก็ไม่รู้นะครับ เเต่เพื่อนผมบางคนก็ยังอ่านอยู่ครับเเถมหนักกว่าเดิมด้วยเพราะหาเงินเองได้ครับ ส่วนตัวผมเนี่ยเมื่อก่อนก็ซื้อเเหลก หละครับ สะสมมันเกือน 10-12 เรื่องได้ตอนนั้น ซื้อเเทบทุกวัน ถ้าคุณสะสมรวมเล่ม 10-12 เรื่องเนี่ย คุณจะได้ซื้อการ์ตูนทุกสัปดาห์เเน่ครับเชื่อเถอะ เเต่ของผมนี่ยิ่งโตก็ยิ่งอาจการ์ตูนที่มัน 17 + มากขึ้นครับ ไม่ได้เน้นโป้หรอกนะครับ เเต่เน้นที่มันรุนเเรงหน่อยหนะครับ เเละ ก็จะเน้นภาพสวยด้วยครับ อย่างล่าสุดนี้ การ์ตุนเรื่อง zetman หนะครับ สยามอินเตอร์ ได้ไปครับ ผมซื้อมา 4 เล่มได้ครับ เเล้วโดนได้พวกไร้มาตรฐานมันเเบบหนะครับ ก็เลยไม่รู้เอาไงต่อดี เเต่อย่างว่า หละครับรวมเล่ม 4 เนี่ยโป้มากมาย เลยหละครับ เเต่หลังจากเล่ม 4 ไปเเล้วเเทบจะไม่ค่อยมีเลยหละครับ น่าเสียดายจริงๆ ครับไอ้เราจะไปสะสม เวอร์ชั้นญี่ปุ่นนี้ก็ไม่ใหวครับ เล่มนึง 800-900 เยนก็ไม่ไหวเหมือนกัน ผมตอนเเรกกะสะสมเรื่องนี้นะครับ เอายุ่นนี้เเหละไป kinukuniya 289 บาท ไม่ไหว ไม่ไหว ครับ ราคาขนาดนี้ซื้อของไทยเราได้ 6-7 เล่มเลยครับ เเต่เเนะนำครับว่าเรื่องนี้ดีจริงตอนนี้มีผีออกมาขายเล่มละ 40 บาทก็ซื้อไป 3-4 เล่มตอนนี้เริ่มไม่ซื้อเเล้วเพราะกลัวมันไม่ทำเเถมกระดาษก็ไม่ดีอีก ก็เลยไปอ่านในเน็ตเเทนครับพี่น้อง คนวาดเรื่องนี้นะครับ
Masakazu Katsura

มันคนเดียวกับที่เขียน เรื่อง I"s เลยนี้หว่า คนวาดคนนี้วาดตัวละครเด็กสาวโป้สวยมากมายครับพี่น้อง










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น