นอนหละ..น่ออ...(กินทามาะ)

นอนหละ..น่ออ...(กินทามาะ)

วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ประเดิมบทความเเรกก็ฝากไว้ด้วยนะครับ





















- เริ่มต้นบทความเเรกนะครับ ต้องออกตัวก่อนนะครับว่า ผมเนี่ยไม่ค่อยได้อ่านการ์ตูนเยอะเเบบเหมือน เมื่อก่อนเเล้ สมัยก่อนนี้วันนึงต้องมี1-2 เล่มได้ เเต่มาเดี๋ยวนี้ อาทิตย์นึง ไม่เกิน 2 เล่ม จะว่าไปเเล้วเดี๋ยวนี้ การ์ตูน มันก็ไม่ได้ถูกเหมือนเมื่อก่อนสมัยก่อนที่สะสม ครั้งเเรกนะครับ เรื่อง ซันซิโร คูณ 2 ของวิบูลมั้งจำไม่ได้ เล่มละ 25 บาทเเต่เดี๋ยวนี้ 45-50 บาทเเล้ว เเละเริ่มเห็น เล่มละ 125 บาทนี่เริ่มหนาตาเเล้วครับ ส่วนบทความเเรกนี่ผมก็ขอเเนะนำการ์ตูนเรื่องนี้ครับ อิจิโกะ 100 % ผู้ชาย เพราะโป้นิดๆ หน่อย ๆ ผู้หญิงก็ชอบครับ เรื่องนี้ ผมว่า คนวาดคนนี้วาดเส้นได้สวยมากมายโดยเฉพาะตัวละครหญิงหนะครับ เเนะนำให้ซื้อมาอ่านครับ เเต่ตัวเล่มนี้บ้านเราไม่ใช้ 3 ค่ายใหญ่ครับ เเต่คุณภาพก็ใช้ได้ครับ





















- เเนะนำให้อ่าน bakuman ครับเพราะการ์ตูนเรื่องนี้ทำให้คนอ่านมีไฟ กับ สิ่งที่คิดจะลงมือทำครับบ้านเราออกได้ 4 เล่มเเล้วครับ ภาพสวย ครับ ให้สาระมากมายครับ เรื่องนี้















- มาถึง bleach นะครับ เล่ม 41 บ้านเราออกช้ามาก เเต่คิดว่า เล่ม 42 ก็คงช้าเเน่ๆ เพราะนมนี่เเหละครับ ผมชอบคนวาดนะครับวาดลายเส้นได้มีน้ำหนักดีครับ เเถมตัวละครนี้ก็เเนว ครับ เเละที่ชอบไปใหญ่เลยก็ตรงตัวละครหญิงพี่เเกวาดได้ เเนวจริง เเต่ละตัวนมใหญ่กว่าหัวอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น